Chuyện những người trúng số nhưng không được nhận thưởng

Thantai.net - Bài viết hôm nay chia sẻ cùng các bạn câu chuyện của  những người trúng số nhưng lại không được nhận thưởng. Hy vọng, câu chuyện của họ sẽ giúp các bạn có thêm sự kiên trì để có thể trúng thưởng một ngày không xa.

Đăng lúc 12 giờ 47 phút ngày 22-7-2021

Từ khoá liên quan: trung so cau chuyen xo so

Trúng số nhưng không được nhận vì không thanh toán kịp thời

Rachel Kennedy (19 tuổi) và bạn trai Liam McCrohan (21 tuổi) sống tại Hertfordshire-Anh đã vô cùng vui mừng khi biết tin những dãy số mình chọn đã trúng giải độc đắc hơn 182 triệu bảng euro.

Tuy nhiên, thực tế "tàn khốc", cặp đôi không thể nhận được xu nào từ nhà phát hành và chỉ đành nuối tiếc và chua xót để vuột mất giải độc đắc.

Đôi bạn trẻ đã mua vé số bằng tài khoản tín dụng nhưng do không được thanh toán đúng hạn, dù trúng giải nhưng họ không thể nhận thưởng.

Những chia sẻ đầy tiếc nuối của Liam trên mạng xã hội

Trúng số không thể nhận thưởng vì phát hiện trúng thưởng quá muộn

Martyn Tott và Kay Tott là một cặp đôi tại Anh cũng không thể nhận được giải thưởng dù đã trúng số.

Hệ thống bán vé đã xác nhận cặp đôi chọn mua đúng số trúng giải độc đắc 3 triệu euro.

Tuy nhiên, vì nhận ra bản thân trúng số quá muộn và đánh mất tờ vé số trúng thưởng nên cặp đôi đã bỏ lỡ thời gian nhận thưởng.

Theo quy định của nhà phát hành, dù đánh mất vé số nhưng nếu được điểm bán vé xác nhận đã mua vé trúng thưởng và khai báo trong vòng 30 ngày, người chơi có thể nhận thưởng.

Cặp đôi Martyn Tott và Kay Tott đã chậm trễ phát hiện bản thân trúng thưởng và vì thế bị từ chối nhận thưởng.

cặp đôi Martyn Tott và Kay Tott trước khi đường ai nấy đi vì chiếc vé trúng thưởng bị bỏ quên

Họ quyết định khởi kiện, thậm chí còn kêu gọi được sự ủng hộ từ những người nổi tiếng như tỷ phú Richard Branson hay cựu thủ tướng Anh Tony Blair.

Người chồng mất 5 năm theo đuổi vụ kiện và vợ chồng họ còn ly hôn bởi những cuộc cãi vã bởi tờ vé số bị bỏ quên.

Sau cùng, người chồng ngậm ngùi thừa nhận với báo chí rằng nhìn thấy số tiền giá trị bị lấy đi là một sự tra tấn với anh. Phải mất một thời gian dài người đàn ông mới ổn định lại tinh thần.

Anh cho biết, bản thân còn cảm thấy may mắn vì đã không nhận số tiền thưởng đó bởi "chẳng có gì chắc chắn nó sẽ đem lại hạnh phúc thật sự cho bản thân cả".

Bạn nghĩ sao sau khi theo dõi chuyện về những người trúng số nhưng lại không được nhận thưởng. Rõ ràng, theo cách nói của người Việt "không ăn được còn dễ chịu hơn là thấy miếng ăn đến miệng rồi còn vuột mất" phải không nào?

Hy vọng những câu chuyện trên đây sẽ là động lực để mỗi người chơi xổ số  có thể kiên nhẫn hơn để đón chờ một giải thưởng lớn sẽ đến với mình trong thời gian không xa. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn!