Cái kết của người đàn ông trúng số gần 150 tỷ đồng ngay khi gần vỡ nợ

Thantai.net - Câu chuyện về người đàn ông Thái Lan trúng số gần 150 tỷ đồng khi đang bên bờ vực vỡ nợ dưới đây khiến nhiều người phải suy ngẫm. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung trong phần dưới đây.

Đăng lúc 18 giờ 01 phút ngày 3-3-2021

Từ khoá liên quan: trung so cau chuyen xo so

Trúng số gần 150 tỷ đồng khi đang nợ chồng chất

Khoảng 10 năm trước, anh Aek Piwawat làm nghề sản xuất dụng cụ xăm hình và bị thua lỗ nặng. Do đó, anh rơi vào cảnh nợ nần với tổng số tiền lên tới hơn 5,5 tỷ đồng (kể cả tiền lãi).

Rơi vào cảnh quẫn bách, một thầy bói gợi ý anh Aek đi mua vé số và người đàn ông này đã làm theo, dù cũng không mang nhiều hy vọng.

may mắn trúng số đã giúp anh Aek Piwawat vượt qua khó khăn nợ nần

Bất ngờ, anh Aek trúng số liên tiếp với tổng số tiền thưởng lên tới khoảng 150 tỷ đồng.

Ngay lập tức, người đàn ông này chi khoảng 7 tỷ đồng để trả các khoản nợ, mua một ngôi nhà 63 tỷ đồng và mua vàng để cảm ơn những người đã giúp đỡ anh lúc khó khăn.

Những tưởng sau khi trúng số cuộc sống của người đàn ông này sẽ may mắn, thuận lợi hơn nhưng 10 năm sau, cuộc sống của anh lại trở về khởi điểm ban đầu.

Cái kết của người đàn ông trúng số gần 150 tỷ đồng tại Thái Lan

Tin anh Aek trúng số được nhiều người thân bạn bè biết tới và họ đã đến hỏi vay tiền anh. Tuy nhiên, chỉ một số ít trong số đó trả lại số tiền đã vay, còn lại thì đều biến mất.

anh Aek tham gia show truyền hình chia sẻ về việc trúng số

Tới một ngày, Aek nhận ra mình chỉ còn khoảng 14 tỷ đồng và cảm giác hối hận ập tới bởi anh đã không lên kế hoạch sử dụng số tiền trúng số hợp lý.

Người đàn ông này tiếp tục mua vé số với hy vọng trúng thêm lần nữa và cải thiện tình hình và đây cũng là giai đoạn một loạt những biến cố tiếp theo xảy đến với gia đình anh.

Mẹ anh phải nhập viện vì bệnh nặng, công việc kinh doanh liên tiếp thất bại,... Tất cả đưa anh trở về trạng thái ban đầu, thậm chí tình hình còn tệ hơn.

Sau tất cả, người đàn ông từng may mắn trúng số khi đang bên gần vỡ nợ đã không thể giữ lại được chút tiền nào. Anh thậm chí còn phải xin trả góp tiền học phí của con.

Người đàn ông tâm sự, nếu thời gian quay ngược trở lại, anh sẽ lên kế hoạch sử dụng số tiền đúng đắn và hợp lý hơn, tránh sự phung phí trước đó.

Bạn nghĩ sao khi theo dõi câu chuyện trúng số của người đàn ông Thái Lan nói trên? Liệu có phải tất cả những người trúng số độc đắc đều rơi vào những bi kịch của người trúng số, quay trở lại cảnh bần hàn lúc đầu?

Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết trên thantai.net để được chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích khác. Chúc các bạn luôn gặp may mắn trong cuộc sống!